Bóng Led quảng cáo

152 lượt xem | 10/7/21, 3:56 AM |


Đèn led quảng cáo là gì?

 Công nghệ đèn led trong quảng cáo mặc dù sinh sau đẻ muộn. Chỉ mới xuất hiện trong khoảng 10 năm trở lại đây nhưng công nghệ đèn led. Thực sự mang đến một sự đột phá mạnh mẽ trong công nghệ quảng cáo. Mặc dù ban đầu mục đích của đèn led là dùng để trang trí để gây ấn tượng. Ở những khu công cộng nhưng thực sự nó trở thành một loại biển bảng quảng bá thương hiệu. Cũng như các loại sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách vô cùng hiệu quả.

Về cơ bản nguyên lý hoạt động của đèn Led là loại đèn phát sáng. Như đèn huỳnh quang, đèn compact,… Tuy nhiên với công nghệ led thì nó có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng, có độ bền cao. Thân thiện với môi trường, tạo ra nguồn sáng mạnh. Bên cạnh đó bóng đèn led cũng được sản xuất với nhiều màu sắc sặc sỡ. Phù hợp cho các công trình quảng cáo ngoài trời, trang trí đường phố…hoặc bất kỳ màu gì đồng bộ với thương hiệu của nhà quảng cáo

Bạn biết gì về các loại bóng led quảng cáo hiện nay

Được ứng dụng trong nhiều trong ngành biển quảng cáo. Nhưng ít tai biết được rằng bóng led cũng có nhiều loại với các công dụng khác nhau. Cụ thể các loại đèn Led được lắp đặt phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm:

Bóng Led hắt

Là loại đèn led quảng cáo chất lượng ổn định. Tiết kiệm chi phí với màu sắc sáng trắng. Loại bóng led này thường sử dụng trong biển quảng, biển hiệu led chữ mica, chữ nổi…

Bóng LED (AS-LED) Led ứng dụng cụ thể

Loại bóng led này thường được dùng cho các các bảng hiển thị kỹ thuật số. Màn hình hiển thị công cộng và các loại màn hình hiển thị lớn. Mà chúng ta thường thấy ở các biển quảng cáo led ngoài trời.

Led dây dán

Bóng led này thường dùng trong thi công quảng cáo ngoài trời. Hoặc trang trí cho các sân khấu, không gian quán bar, cafe… Với đặc điểm nhiều màu sắc,có thể cố định màu hoặc đổi màu, được dùng để chạy viền. Tạo chữ – hình ảnh rất ấn tượng và đẹp mắt.

Led matrix

Giống như tên gọi của nó, LED ma trận được tạo nên từ các bóng LED. Được xếp thành hàng và cột giống như một ma trận. Hiện nay loại biển led này phổ biến trong các ứng dung sân khâu hay biển quảng cáo lớn ngoài trời. Nội dung và màu sắc sinh động với hiển thị đa dạng có thể đổi kiểu chữ, hình ảnh. Video liên tục mang đến hiệu quảng cảo cáo vô cùng tốt.

Led vẫy

Loại bảng hiệu led sử dụng các đèn led rời có màu sắc khác nhau. Được gắn vào một tấm bảng cố định theo hình dáng khách hàng yêu cầu. Với ưu điềm chi phí thấp, nhiều màu sắc bóng led này. Có thể tạo những hiệu ứng khá đẹp mắt. Bên cạnh đó. Nội dung của biển led này cũng được thay đổi linh động. Phụ thuộc vào nội dung mà bạn sẽ cài đặt ở bảng điều khiển bật tắt đèn. Để tạo ra hiệu ứng mong muốn.

Địa chỉ làm biển led quảng cáo chuyên nghiệp, giá cạnh tranh

Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, hiệu ứng thẩm mỹ tốt, độ bền cao. Mẫu mã đa dạng, biển quàng cáo led. Càng ngày càng nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Để sở hữu một biển Led quảng cáo đẹp ấn tượng thì bên cạnh đội ngũ nhân viên thiết kế giàu ý tưởng sáng tạo. Đơn vị thì công còn cần sở hữu những chuyên viên thi công có trình độ chuyên môn. Và kiến thức về các mạch điện – điện tử.

Tự hào sở hữu đầy đủ những yếu tố này, chúng tôi là đơn vị làm biển led. Là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các giải pháp quảng cáo cho các doanh nghiệp. Với hệ thống thiết bị được đầu tư bài bản. Cùng Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp biển Led quảng cáo. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Khi lựa chọn dịch vụ làm biển quàng cáo đèn led tại cơ sở chúng tôi. Bên cạnh mức giá tốt nhất thị trường, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng. Những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị.

Với những thông tin về các loại bóng led quảng cáo được chia sẻ trong bài viết. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã chọn được loại biển quảng cáo led. Phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp mình. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một tấm biển led đẹp như ý nhé!