Bảng hiệu tole giá rẻ

180 lượt xem | 10/6/21, 9:14 AM |


Bảng hiệu TOLE

Bảng hiệu TOLE dán Decal là loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay, vậy bạn biết gì về chúng?

Không chỉ đơn giản là dán Decal lên một tấm TOLE là bạn đã có một bảng quảng cáo đúng chuẩn. Dưới bàn tay điêu luyện của những thợ chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội sở hữu bảng hiệu TOLE như ý. Không chỉ bạn mà tất cả khách hàng, người đi đường đều phải thích thú và chú ý đến nó.

Decal là gì?

Decal là loại nhãn được phủ sẵn một lớp keo, chúng thường dùng để in vì có độ bám mực cực tốt. Decal dán lên tole là loại được cắt hoặc in theo nội dung thiết kế quảng cáo.

 

Bảng hiệu tole

TOLE dùng để dán Decal thường dày 0.4 – 1.2 mm căng trên khung sắt vuông 20 – 30, được sơn chống rỉ với viền V thanh nhôm. Khi đã hài lòng với kết quả thiết kế, in ấn trên Decal, ta cần lột lớp giấy phủ keo và dán lên mặt TOLE.

Vì sao bảng hiệu TOLE ngày càng phổ biến?

-    Độ bền vượt trội so với các chất liệu khác.
-    TOLE được sơn chống gỉ nên giữ được độ bóng đẹp, không gỉ sét, tuổi thọ cao.
-    Điều đáng tự hào ở loại hình quảng cáo này là giá thành thấp, với mức phí nho nhỏ bạn đã có được một bảng quảng cáo bền, đẹp, chất lượng.

Nhu cầu sử dụng bảng hiệu trong kinh doanh

Tùy theo nhu cầu và điều kiện của cửa hàng hay doanh nghiệp, hãy chọn loại bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tế của bạn. Có nhiều sự chọn lựa để sử dụng sao cho phù hợp, trong đó bao gồm cả việc có một bảng hiệu được thiết kế độc đáo riêng biệt cho bạn. Những bảng hiệu này được thể hiện với nội dung yêu cầu hoặc hình ảnh thiết kế theo ý tưởng của bạn hoặc designer hỗ trợ theo ý kiến của bạn, mục đích tăng thêm phần giá trị và làm cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn hơn.

Alo bảng hiệu ACB còn nhận thiết kế thi công các loại bảng hiệu sau đây: Bảng nhôm hợp kim Alu, Hộp đèn nhôm hợp kim Alu, chữ nổi inox, chữ nổi mica, chữ nổi alu, chữ nổi tôn sơn tĩnh điện, chữ nổi gỗ, bảng quảng cáo Trivision, bảng chuyển hình Rolling, quảng cáo trên phương tiện công cộng.

Tại sao chọn chúng tôi thiết kế thi công bảng hiệu?

  • Tư vấn khảo sát tận nơi, giao hàng tận nhà.

  • Sản phẩm sau cùng chính là kết quả của những lời cam kết, với phương châm làm hài lòng quý khách, đặt hết tâm huyết vào việc thiết kế cũng như thi công để cho ra những sản phẩm tinh tế, giá trị giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhờ khách hàng biết đến.

  • Hoàn thành đúng hẹn, đúng yêu cầu và giá thành cạnh tranh.

  • Chính sách bảo trì 24/7.