Làm bảng hiệu tole nhanh giá rẻ

175 lượt xem | 10/6/21, 9:16 AM |


Hiện nay bảng hiệu tole đang là loại bảng hiệu được ưa chuộng và được chọn làm nhiều nhất. Với các yếu tốt mà người dùng ưa thích ở loại bảng hiệu này như thi công nhanh, giá thành chi phí rẻ, độ bền cao, dễ lắp đặt,… Ngoài ra bảng hiệu tole còn có rất nhiều ưu điểm khác. Nó sẽ được trình bày trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bảng hiệu tole là gì?

Bảng hiệu tole hay còn gọi là bảng hiệu tôn. Loại bảng hiệu này thường có nền được làm bằng tole. Đây là loại bảng hiệu phù hợp cả về thẩm mỹ và giá thành đối với ai không có nhiều kinh phí hoặc không thích cầu kỳ. Tôn sử dụng trong sản xuất biển quảng cáo là loại tôn mạ kẽm. Tôn mạ kẽm được sử dụng nhiều bởi lớp kẽm sẽ giúp tấm tôn không bị rỉ bởi thực chất tôn là sắt. Thông thường tole sẽ có 2 loại tôn chính được sữ dụng là tôn sóng và tôn phẳng. Tên của loại tôn cũng giống với bản chất của nó.

Tùy vào nhu cầu và tính thẩm mỹ mà người ta có thể tùy ý lựa chọn lại tôn mong muốn. Sau đó những người thợ làm bảng hiệu quảng cáo sẽ phối hợp bảng hiệu với những phần còn lại để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Xem thêm bài viết tham khảo: Hộp đèn hình chữ nhật nổi bật

Ưu điểm của bảng hiệu tole

  • Chống ăn mòn do môi trường gây ra : Tole là tấm thép mạ kẽm, nên sẽ chống chịu lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.
  • Độ bền cao: Thông thường tole ( tôn ) có tuổi thọ từ 20-40 năm nếu được thi công đúng kỹ thuật, khi dán kèm với decal sẽ tăng sự bắt mắt cho khách hàng. Tole khá mỏng và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự liên kết cũng như độ bền của từng tấm tôn, vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian lắp đặt.
  • Giá thành rẻ : Nhờ giá cả phải chăng, mà khi làm bảng hiệu tole phù hợp với túi tiền của mọi người. Tốn ít chi phí vật liệu đi kèm cũng như bảo trì.
  • Đa đang chủng loại : Tole hiện tại dùng làm bảng hiệu trên thị trường có 2 loại phổ biến là tole tấm phẳng và tole sóng.

Xem thêm bài viết tham khảo: Dịch vụ dán decal tại nhà giá rẻ nhanh gọn

Cấu tạo của bảng hiệu tole

Cấu tạo của bảng tole quảng cáo gồm 3 phần chính:

  • Phần khung: phần khung là phần cố định định hình cho bảng hiệu. Tùy vào kích thước mà người thợ có thể lựa chọn nguyên vật liệu cho phù hợp. Với những bảng hiệu có kích thước càng lớn thì cần tạo cho phần khung thật cứng cáp , không bị chịu tác động từ bên ngoài.
  • Phần nền: Được làm bằng tole. Tùy theo yêu cầu mà người ta sẽ sơn lên những tấm tole này. Đây là loại thép mã kẽm kết hợp với lớn sơn bảo vệ giúp nó có sử dụng được rất lâu. Thông thường sẽ có 2 loại tole được dùng là tole phẳng và tole sóng.
  • Phần nội dung: Phần nội dung kết hợp với nền nền tole thường là chữ nổi, dán decal, chữ mica,… Ngoài ra người ta có thể thêm hoặc không thêm đèn cho phần bảng hiệu.

Với sự sáng tạo của người thợ làm bảng hiệu quảng cáo. Bảng hiệu tole ngày càng được nhiều người dùng và ưa chuộng.