Bảng hiệu tole dán decal

195 lượt xem | 10/6/21, 9:11 AM |


Bảng hiệu tole dán Decal hiện đang là bảng hiệu quảng cáo ngoài trời được nhiều người ưa chuộng. Với kết cấu là khung sắt mà thường là hình vuông hoặc chữ nhật, thanh khung được hàn có sơn tĩnh điện, tole được gắn với khung sắt bằng vít và bề mặt là nội dung được in bằng Decal thì bảng hiệu tole dán Decal không những có tính bền bỉ về chất lượng mà tính thẩm mĩ và giá thành cũng được đảm bảo.

 

Ưu điểm của bảng hiệu dán Decal :

+ Bảng hiệu có độ bền cao hơn những bảng hiệu thông thường khác, ví dụ như: bảng hiệu in bạt Hiflex do tole được sơn tĩnh điện nên chống gỉ, giữ màu tốt.

+ Do tole được sơn tĩnh điện nên không bị sắt, đồng thời tạo sự sáng bóng cho bảng hiệu.

+ Tấm Decal không thấm nước, chịu được ánh nắng của thời tiết mà không bị phai màu hay không bị lem bị ướt.

+ Mang lại tính thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo bởi sự sinh động về màu sắc.

+ Gía thành thấp hơn những loại bảng hiệu thông dụng khác. Những đối tượng thường sử dụng bảng hiệu tole in Decal :

Bảng hiệu này có nhiều kích thước khác nhau, thường được các cửa hàng, công ty có quy mô vừa và nhỏ, nhà máy, xí nghiệp hoặc các quán, shop, tiệm thuốc,...
Ngoài ra, bảng hiệu này còn được dùng để làm bảng quảng cáo, chỉ dẫn, bảng giới thiệu, trang trí nội thất,...

Thường thì bảng hiệu tole Decal có kích thước lớn sẽ được đặt ngoài trời, còn những bảng hiệu có kích thước nhỏ hơn sẽ được trong công ty, trong văn phòng.

Các bước tạo bảng hiệu tole dán Decal :

+ Tạo sườn là khung sắt vững chắc.

+ Tole phẳng được gắn vào khung sắt bằng vít, bốn thanh khung sẽ là nhôm hoặc inox tùy theo yêu cầu của khách hàng và chúng sẽ được hàn kĩ lưỡng.

+ Nội dung quảng cáo là tấm Decal chất lượng. Thường thì tấm Decal này có sẵn một lớp keo có độ dính cao, chỉ cần lột lớp vỏ là dán nó được vào tole mà không cần dùng nhiều sức lực.

Lý do hãy đến Vietnet để làm bảng hiệu tole in Decal :

+ Đã có 5 năm kinh nghiệm.

+ Luôn làm hài lòng khách hàng, chưa từng bị khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng.

+ Từng làm bảng hiệu cho Nguyễn Kim, cho ngân hàng VP Bank, trường Đại học Cần Thơ, làm bảng quảng cáo, bảng chỉ dẫn để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho các công ty, doanh nghiệp.

+ Chất liệu mà Vietnet sử dụng luôn là những chất liệu tốt nhất. Tuy nhiên, nếu khách hàng có những yêu cầu riêng, Vietnet sẽ sẵn sàng đáp ứng.

+ Lên ý tưởng giúp khách hàng nếu khách hàng chưa có ý tưởng.

+ Thành thật với khách hàng, nếu đảm bảo được tất cả yêu cầu của khách hàng thì công ty sẽ nhận gia công, nếu không thì sẽ không nhận nhằm tránh trường hợp không làm được như cứ nhận cuối cùng sản phẩm kém chất lượng, khiến công ty mất uy tín.

Việc lựa chọn một bảng hiệu quảng cáo phù hợp là hết sức quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả quảng bá mà còn ảnh hưởng đến mỹ quan của công ty nói chung, và bên cạnh đó là vấn đề chi phí phải bỏ ra. Do đó, khách hàng hãy cân nhắc kĩ lưỡng để có được bảng hiệu ưng ý nhất.