BẢNG HIỆU CHỮ NỔI KHUNG SẮT ẤN TƯỢNG

315 lượt xem | 10/6/21, 9:28 AM |


1. Bảng hiệu chữ nổi khung sắt đan nan là gì?

Bảng hiệu chữ nổi khung sắt đan nan đa màu sắc có thiết kế đặc biệt từ các thanh kim loại kích thước đồng đều, bố trí song song bằng phương pháp bắt vít hoặc hàn mối nối. Hiện nay, dịch vụ làm biển quảng cáo khung sắt đan nan tại quảng cáo Hoàng Kim cung cấp các sản phẩm biển khung sắt đan nan đa màu sắc bao gồm:

– Mặt biển quảng cáo bằng khung sắt đan nan dày từ 1,2mm trở lên, bịt tôn huỳnh quang dày 1,8mm. Toàn bộ nền biển quảng cáo bằng thanh sắt đan nan phun sơn chống gỉ cao cấp và được hoàn thiện bằng 2 lớp sơn màu.

– Hệ thống chữ nổi và logo nổi 3D gắn trên mặt biển quảng cáo bằng khung sắt đan nan làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: chữ nổi mica, chữ nổi aluminium, chữ nổi formex, chữ nổi đồng, chữ nổi inox, …

Gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung với màu sắc rực rỡ vô cùng hút mắt, biển quảng cáo khung sắt đan nan đang là lựa chọn số 1 của các cửa hàng điện thoại di động, quán cà phê, quán ăn, shop thời trang, ảnh viện, salon tóc cá tính. Nói như vậy không có nghĩa là, những cơ sở kinh doanh theo đuổi phong cách nhẹ nhàng trầm lắng thì không thể làm biển quảng cáo khung sắt đan nan. Thay vào đó, mẫu biển khung sắt đan nan sơn phủ đơn sắc, đặc biệt là biển nan thoáng, biển khung giàn sơn giả vân gỗ lại cực kỳ phù hợp cho những không gian quảng cáo có sự giao hòa giữa nét cổ điển và đương đại.

2. Vì sao bạn nên chọn làm bảng hiệu chữ nổi nền khung sắt đan nan để làm biển quảng cáo?

Ưu điểm đáng chú ý nhất của bảng hiệu chữ nổi khung sắt đan nan là đa màu sắc? Nhìn chung, làm biển quảng cáo chữ nổi nền khung sắt đan nan là phương án đầu tư mang lại cho người dùng những “giá trị vàng”:

– Mẫu biển quảng cáo khung sắc đan nan thiết kế sáng tạo với sức hút lớn đến từ hệ thống chữ và logo nổi khẳng định dấu ấn khác biệt cho từng thương hiệu.

– Làm biển quảng cáo khung sắt đan nan có độ bền chắc cao, tuổi thọ duy trì từ 7 đến 10 năm do các mối hàn trên nền biển quảng cáo bằng thanh sắt đan nan kín khít, ngăn chặn khả năng nước xâm nhập vào trong lòng thanh kim loại gây ô xy hóa. Riêng lớp sơn chuyên dụng làm biển quảng cáo khung sắt đan nan mỏng mịn bám kim loại rất chặt nên sẽ không bị bong tróc hay phồng rộp sau nhiều năm “dãi nắng dầm mưa”.

Giá làm biển quảng cáo khung sắt đan nan tương đối rẻ, xác định tùy thuộc theo kích thước biển quảng cáo.

3. Những lưu ý khi làm bảng hiệu chữ nổi khung sắt đan nan

Thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản, thế nhưng để sản xuất ra một bảng hiệu chữ nổi nền khung sắt đan nan hoàn chỉnh thì không phải ai cũng làm được. Ngoài việc có một công nghệ hiện đại với máy móc tiên tiến, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số lưu ý sau :

– Nội dung biển quảng cáo chữ nổi: một biển nền khung sắt đan nan gắn chữ nổi 3D ấn tượng không phải trên tấm biển quảng cáo đó có nhiều chữ viết hay không mà điều cần và đủ đó là nội dung phải xúc tích. Như vậy, vừa tiết kiệm được chi phí làm chữ nổi mà nét chữ cũng trở nên thanh thoát, rõ ràng và dễ nhìn hơn.

– Sáng tạo trong thiết kế: Sự sáng tạo là vô hạn và nếu tấm biển quảng cáo của bạn thực sự ấn tượng, bạn hãy tin vào sức ảnh hưởng của nó đến với khách hàng. Thế nên, với tấm biển quảng cáo chữ nổi nền khung sắt đan nan, sáng tạo là yếu tố “sống còn”.

Để làm được những điều trên, bạn cần chọn cho mình một đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu chữ nổi nền khung sắt đan nan chuyên nghiệp. Hãy cùng theo chân chúng tôi để có được “chiếc chìa khóa” mở cánh cửa thương hiệu bạn bay xa nhé!

4. Làm bảng hiệu chữ nổi khung sắt ở đâu đẹp và uy tín nhất?

Bạn đang cần tìm một địa chỉ làm bảng hiệu chữ nổi nền khung sắt đan nan để làm biển quảng cáo cửa hàng uy tín nhất tại tp Hà Nội hoặc ở tp hcm nhưng chưa biết tìm đâu? Hiện nay, trong thị trường Thành phố Hà Nội, cũng như thị trường HCM có nhiều đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo rất chuyên nghiệp và uy tín. Tuy nhiên một số nơi giá thành khá đắt khiến bạn đắn đo đúng không ạ? Hãy đến với Công ty quảng cáo Hoàng Kim . Chúng tôi tư vấn và làm ra cho quý khách những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất!

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thương hiệu quảng cáo của chúng tôi luôn được khách hàng chọn lựa là chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tạo ra những giá trị về thẩm mỹ nâng cao giá trị và sự hài lòng trước những sản phẩm của chúng tôi làm ra.

Công ty quảng cáo Hoàng Kim cam kết:

– Với phương châm phục vụ khách hàng và lấy chữ tín để phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên của Công ty quảng cáo Hoàng Kim không ngừng kiểm điểm và phấn đấu mỗi ngày để mang đến dịch vụ và những sản phẩm ưu việt.

– Chúng tôi không báo giá thách cho những khách hàng lẻ, khách hàng mới gặp lần đầu và những khách hàng không biết nhiều về ngành quảng cáo.

– Chúng tôi sẽ nhận thông tin liên hệ và chủ động gặp mặt khách hàng để trao đổi tư vấn. Chúng tôi mong muốn cái nhìn thiện cảm và cách nói chuyện chân thành sẽ giúp chúng tôi dễ làm việc với khách hàng hơn nhiều so với phải trao đổi qua điện thoại hoặc email.

– Công ty quảng cáo Hoàng Kim tham gia cập nhật công nghệ làm biển tiên tiến của Châu Âu, luôn bảo đảm tiến độ, an toàn cho nhân viên kỹ thuật, bảo đảm hiện trường sạch sẽ và hoạt động ổn định trong thời gian thi công.

– Thi công nhanh chóng, sáng tạo, chất lượng cao, giá thành hợp lý là những gì mà chúng tôi mang đến cho các bạn.

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết chọn địa điểm làm biển hiệu cửa hàng nền khung sắt đan nan gắn chữ nổi tại tp Hà Nội hay tp hcm thì đừng quên chọn đừng dừng chân ở Công ty quảng cáo Hoàng Kim để trải nghiệm các bạn nha. Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiều hơn nữa của quý khách hàng trong thời gian tới. Với sự năng động của tuổi trẻ cộng với sự nhiệt tình, toàn thể nhân viên Công ty quảng cáo Hoàng Kim .Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng