Bảng quảng cáo bằng sắt tấm đẹp

232 lượt xem | 10/6/21, 9:30 AM |


chúng tôi chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp với giả cả phải chăng cùng với chế độ bảo hành uy tín hợp tác trong nhiều năm qua đã được khách hàng lựa chọn làm đơn vị đối tác.
 

Chúng ta có thể bắt gặp các bảng hiệu sắt ở nhiều nơi trên đường phố, những khu ăn uống, thời trang… Loại bảng hiệu này luôn được lựa chọn phổ biến bởi tính độc đáo và mang đậm phong cách riêng cho lĩnh vực kinh doanh cần quảng cáo. Lảm bảng hiệu sắt đẹp sẽ có những đặc điểm nổi trội như sau:

–  Bảng hiệu sắt được làm từ nhiều thanh sắt, tôn hoặc inox dài. Những thanh sắt thô cứng này sẽ được chúng tôi uốn và tạo nên những hình dáng độc đáo và nghệ thuật. Để liên kết các thanh kim loại này, công ty sẽ sử dụng phương pháp hàn khung hoặc bắt vít để đảm bảo tính chắc chắn.

–  Kết cấu bảng hiệu sắt đan hình vuông hoặc hình chữ nhật nằm ngang sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện theo nhiều màu sắc tươi sáng, chống bong tróc và hoen gỉ do điều kiện môi trường.

–  Biển hiệu sắt đẹp được thiết kế kết hợp với nhiều loại vật liệu khác như mặt mica, mặt gỗ, formex, đồng… tùy theo yêu cầu của khách hàng và mục đích trang trí. Bên cạnh đó, một bộ phận cấu thành không thể thiếu để tạo ấn tượng cho bảng hiệu là hệ thống chữ nổi và logo nổi nhiều màu sắc. Các loại chữ nổi này sẽ thể hiện nổi bật các thông tin trên mặt bảng hiệu quảng cáo.

–  Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mỹ và độc đáo khi làm bảng hiệu sắt đẹp, chúng ta còn có thể lắp đặt kết hợp với các bóng đèn led, đèn pha hoặc đèn neon tạo bề mặt biển quảng cáo nổi bật vào buổi tối.