bảng hiệu alu chữ nổi

207 lượt xem | 10/6/21, 2:57 AM |


Tại sao biển quảng cáo chữ nổi mica gắn đèn Led đang là xu thế mới của quảng cáo chuyên nghiệp

 Bảng hiệu alu chữ mica, bảng hiệu led đang là một xu thế mới cực hot trong ngành công nghiệp quảng cáo chuyên nghiệp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo chữ nổi chiếm tới 60% lượng công việc của ngành quảng cáo. Vậy, tại sao biển quảng cáo chữ nổi lại có sức hút và được ưa chuộng như thế

Biển quảng cáo chữ nổi là gì?

Bảng hiệu quảng cáo alu chữ mica, bảng hiệu led cũng có thể được hiểu là biển đơn. Về mặt kết cấu, cơ bản biển quảng cáo chữ nổi giống như biển bạt hiflex, nhưng có thể tùy biến thêm nhiều kiểu trang trí khác dựa vào chất liệu và công nghệ thực hiện để làm hào nhoáng thêm cho tổng thể nhằm tối ưu hóa mục đích truyền tải thông điệp và quy mô của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với sự phát triển không ngừng của ngành xây dựng, các đơn vị thi công quảng cáo chữ nổi cũng nhờ đó có thêm nhiều phương án mới tối ưu hơn giúp làm biển chữ nổi đẹp hơn, ấn tượng hơn và có phần độc đáo hơn.

 

bảng hiệu alu chữ nổi
bảng hiệu alu chữ nổi

 

Các vật liệu hiện nay thường dùng cho làm biển quảng cáo alu chữ mica như sau:

  • Biển mặt Mica gắn chữ Mica nổi, đèn LED hắt sáng

  • Biển quảng cáo mặt Aluminium, Composite và chữ Aluminium nổi, đèn led nền.

  • Biển quảng cáo mặt Aluminium, Composite và chữ nổi làm bằng Mica, Alu hoặc Đồng.

  • Biển quảng cáo mặt bạt Hiflex và chữ Mica nổi (trường hợp này, mặt bạt hiflex thường được thiết kế và in ấn sáng tạo, phù hợp với mục đích kinh doanh của doanh nghiệp, và chữ nổi thường dùng để bổ trợ cho toàn bộ phần hình ảnh chung).

  • Biển mặt gỗ gắn chữ nổi Mica, Alu hoặc Đồng. Cách làm này thường được dùng trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…

hiện nay, trong thị trườngcó nhiều đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo rất chuyên nghiệp và uy tín.

Với phương châm phục vụ khách hàng và lấy chữ tín để phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên của Quảng cáo của chúng tôi không ngừng kiểm điểm và phấn đấu mỗi ngày để mang đến dịch vụ và những sản phẩm ưu việt.

Với Quảng cáo, chúng tôi không báo giá thách cho những khách hàng lẻ, khách hàng mới gặp lần đầu và những khách hàng không biết nhiều về ngành quảng cáo.

Chúng tôi sẽ nhận thông tin liên hệ và chủ động gặp mặt khách hàng để trao đổi tư vấn. Chúng tôi mong muốn cái nhìn thiện cảm và cách nói chuyện chân thành sẽ giúp chúng tôi dễ làm việc với khách hàng hơn nhiều so với phải trao đổi qua điện thoại hoặc email.

Quảng cáo của chúng tôi cập nhật công nghệ làm biển tiên tiến của Châu Âu, luôn bảo đảm tiến độ, an toàn cho nhân viên kỹ thuật, bảo đảm hiện trường sạch sẽ và hoạt động ổn định trong thời gian thi công.

Quảng cáo của chúng tôi gửi tới khách hàng thời gian bảo hành sản phẩm thi công tùy theo thỏa thuận với khách hàng, và hơn hết là bảo hành trách nhiệm trọn đời.