Xưởng in tờ rơi tại hà nội

161 lượt xem | 10/9/21, 3:55 AM |


Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, đội kỹ thuật giàu kinh nghiệm ,máy in hiện đại, công nghệ in offset đa dạng màu siêu nét… In Lấy Ngay là xưởng in tờ rơi nhanh – rẻ – đẹp được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng dịch vụ tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết in tờ rơi (leaflet printing) với chất lượng cao tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Không chỉ vậy, khách hàng in số lượng nhiều, xưởng in ấn sẽ có những chính sách giảm giá trực tiếp trên giá trị đơn hàng, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng và ưng ý với dịch vụ của chúng tôi.

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp đều là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng bá, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó đến với khách hàng. Tờ rơi thường được in ấn hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường hoặc dán lên các bảng thông tin…

In tờ rơi là một hình thức quảng cáo đại trà và hiệu quả được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Nó là công cụ lưu trữ và truyền tải trực tiếp thông tin hấp dẫn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới tận tay khách hàng. Ngoài ra, tờ rơi còn có một tính năng quan trọng khác là hỗ trợ các đại lý cập nhật và giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại mới, hội nghị triển lãm mới, showroom mới…

 

Chúng tôi không ngừng phát triển để bắt kịp nhu cầu xã hội. Do đó, công ty luôn sử dụng các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Hiện nay, chúng tôi sử dụng công nghệ in offset – in nhiều màu 2 mặt, siêu nét trên máy in Offset để IN TỜ RƠI nhằm đem lại chất lượng in đẹp, giảm giá thành khi in với số lượng lớn.

Ngoài việc sử dụng thiết bị hiện đại, công ty còn có quy trình sản xuất khoa học, mang tính chuyên môn hóa cao; gia công thành phẩm sau in để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt như cán bóng, cán mờ… Do vậy, các sản phẩm in tờ rơi của chúng tôi luôn đạt được chất lượng đề ra.

In poster chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Nếu khách hàng chưa có mẫu thiết kế sẵn, chúng tôi sẵn sàng thiết kế cho quý khách các mẫu tờ rơi đẹp mắt, thu hút nhất nhờ sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lành nghề, kinh nghiệm.

Thiết kế được một tờ rơi gây ấn tượng không hề đơn giản. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh, phối màu sắc… Do đó, chúng tôi rất khắt khe trong việc chọn đội ngũ thiết kế. Những người được chúng tôi lựa chọn là người tốt nghiệp các trường Mỹ thuật, đồ họa danh tiếng tại Hà Nội và có không dưới 5 năm kinh nghiệm. Họ không chỉ giỏi về chuyên môn họ còn luôn có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, cởi mở với khách hàng…

Nhờ sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, lấy ngay trong ngày.

Chúng tôi nhận in tờ rơi với số lượng lớn, nhỏ theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, in càng nhiều giá thành sẽ càng rẻ, vì vậy trước khi đặt in, bạn cần cân nhắc kỹ số lượng để tiết kiệm chi phí. Dù số lượng đặt in tờ rơi ít hay nhiều chúng tôi cũng cam kết in ấn và giao hàng đúng hẹn 100%. Thông thường, thời gian giao hàng sẽ là 2 ngày kể từ khi duyệt maket và tạm ứng tiền in.

Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ phí vận chuyển và bàn giao sản phẩm trong nội thành Hà Nội.