LỢI ÍCH KHI IN HIFLEX KHỔ LỚN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẠI HÀ NỘI

1864 lượt xem | 3/15/21, 3:23 PM |


Nhận thức được sự cần thiết của dịch vụ này, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ in hiflex đảm bảo chất lượng tuyệt đối, cùng với quy trình in chuyên nghiệp và nhanh chóng, chịu nắng mưa tốt và được sử dụng rộng rãi trong các chương trình treo băng rôn quảng cáo trên các tuyến đường trọng điểm đông người hay trong các công trình thi công – bảng hiệu công ty quảng cáo sản phẩm.

Cung cấp dịch vụ thi công quảng cáo khổ lớn giá rẻ

Tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng in bạt hiflex được sử dụng rất phổ biến, chúng ta chỉ cần đi ra đường một ngắn bạn cũng đã thấy rất nhiều những tấm băng rôn quảng cáo, bảng hiệu, banner được làm bằng chất liệu hiflex.

In bạt khổ lớn cho đơn vị thi công quảng cáo “gia công in ấn khổ lớn”

 

In hiflex khổ lớn quảng cáo giá rẻ bạn nên chọn những nơi có kinh nghiệm dồi dào, máy móc thiết bị và quy mô tốt , tốt nhất là nên tìm các cơ sở có nhà xưởng riêng để tránh lãng phí tiền vào trung gian. Ngoài ra bạn cũng nên đến xưởng sản xuất của cơ sở cung cấp dịch vụ in hiflex khổ lớn giá rẻ tại hcm thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo để quan sát, đánh giá thực tế về trình độ và tính chuyên nghiệp của họ. In băng rôn giá rẻ với những nội dung như: chào mừng sự kiện, chào mừng năm mới, mừng ngày thành lập tổ chức, khẩu hiệu biểu ngữ…

Dịch dụ in khổ lớn tại bình thạnh số lượng sỉ lẻ

Lợi ích của việc thiết kế in hiflex khổ lớn quảng cáo giá rẻ chuyên nghiệp giúp người sử dụng có thể truyền tải đi thông điệp mà mình muốn gửi đến người nhận, đồng thời nó được thể hiện một cách rõ ràng, chi tiết và tỉ mỷ. Không chỉ dừng lại ở đó, in hiflex còn có những ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

In hiflex, in latex gia công số lượng cho đội thi công

 

Thứ nhất, với việc in băng rôn quảng cáo, hay áp phích cho những chiến dịch truyền thông về xã hội thì in hiflex là một lựa chọn lý tưởng. Thứ hai, điểm ưu việt nhất của sản phẩm nằm ở chỗ nó có thể chịu được mưa gió, khó rách và được sử dụng trong một thời gian dài. Đồng thời với việc nó dễ được gia công lại và có thể tái sử dụng nếu bạn không dùng nữa.

Thi công bảng hiệu pano khổ lớn

In hiflex khổ lớn quảng cáo sẽ cho hiệu quả hình ảnh hiển thị tốt khi được quan sát từ xa, càng xa thì hạn chế về độ nét hình ảnh càng được hạn chế, đó là tại sao mà hiện nay các bảng hiệu quảng cáo khổ lớn, các pano, áp phích quảng cáo cho các thương hiệu sản phẩm lớn, được đặt tại các giao lộ, bên hông các tòa nhà lớn đều sử dụng hiflex khổ lớn. Một trong những hạn chế của hiflex chính là mùi hôi của bạt , có thể trong quá trình sử dụng lâu sẽ bay đi mùi khó chịu này, nhưng nếu như trong những lần sử dụng đầu tiên, nếu bạn đứng quá gần bạt hiflex hay in trên nhựa thì mùi bạt này không hề tốt cho sức khỏe đâu.

Làm bảng quảng cáo khổ lớn theo yêu cầu

Do được sử dụng ngoài trời là chủ yếu nên sản phẩm từ dịch vụ in hiflex giá rẻ khổ lớn quảng cáo ngoài trời , dù là in hiflex khổ nhỏ hay in hiflex khổ lớn đều được tiến hành in bằng mực dầu. Đặc tính của mực dầu là khả năng bám mực cao hơn cho sản phẩm có thời gian sử dụng lâu hơn, dù là dưới tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tư vấn in khổ lớn hiflex, latex, decal

 

Hiflex là chất liệu được làm từ nhựa PVC có độ dai cao và tính bền vững. Từ những sợi nhựa PVC đan vào nhau cho khả năng hấp thu và bám mực nhanh chóng. Qua đó chất lượng hiển thị hình ảnh và màu sắc cũng tốt hơn. Do đặc điểm in hiflex khổ lớn quảng cáo chất liệu và đặc trưng của chất liệu cho in ấn khổ lớn, bạt hiflex cùng những sản phẩm in hiflex quảng cáo được tiến hành in phun kỹ thuật số nhanh chóng.

Nhận in và thi công quảng cáo không giới hạn

 

Công ty Quảng Cáo Song Phát của chúng tôi nhận in kỹ thuật số khổ lớn các loại như: In hiflex khổ lớn , in băng rôn khổ lớn, in banner khổ lớn, in backdrop. Với dịch vụ in hiflex khổ lớn quảng cáo nhất thị trường hiện nay, chiều rộng 3.2m và chiều dài lên đến vài chục mét. Công ty Quảng Cáo Song Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho những bản in khổ lớn, thích hợp với các quảng cáo ngoài trời, các chương trình của các công ty tổ chức sự kiện…