KIẾN THỨC CHUNG VỀ BẢNG HIỆU ALU

285 lượt xem | 10/2/21, 2:42 PM |


KIẾN THỨC CHUNG VỀ BẢNG HIỆU ALU

Bảng hiệu alu là một loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi làm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Sở dĩ như vậy vì bảng hiệu alu có nhiều ưu điểm nổi bật cả về đặc tính vật lý lẫn thẩm mỹ cho doanh nghiệp của mình. Bảng hiệu alu có thể được sử dụng cho nhiều thương hiệu khác nhau như bảng hiệu trà sữa, bảng hiệu tóc, biển quảng cáo alu shop thời trang…

Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã trở thành một sản phẩm để PR, marketing hiệu quả mà hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến. Để bảng quảng cáo phát huy được hiệu quả cao thì đòi hỏi doanh nghiệp phải có ý tưởng sử dụng bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất. Cũng chính vì thế nên ngày càng có nhiều loại bảng hiệu quảng cáo được ra đời. Bảng quảng cáo alu, bảng hiệu quảng cáo mica, bảng hiệu chữ nổi… mỗi loại bảng quảng cáo có những đặc tính ưu bật riêng, chúng ta cùng tìm hiểu về bảng hiệu quảng cáo alu cùng những ưu điểm nổi bật của nó.

Bởi biển hiệu alu được làm từ chất liệu chính là hợp kim nhôm alu nên bảng hiệu alu có đầy đủ những đặc tính của hợp kim nhôm alu như có thể cách nhiệt và chịu được nhiệt độ lớn từ -50 độ cho đến 80 độ. Nhờ đó nên khi làm bảng hiệu alu đẹp thì doanh nghiệp có thể sử dụng cho bảng quảng cáo ngoài trời để đạt được hiệu quả cao.

Alu có khả năng chống cháy, chống thấm tường, chống ăn mòn và độ bền hóa học lớn nên không bị oxy hóa theo thời gian, cũng chính bởi thế nên không chỉ được ứng dụng cho bảng hiệu quảng cáo mà bảng hiệu alu còn được ứng dụng cho ngành xây dựng để làm vách ngăn, cửa…

Alu có đặc tính nhẹ, bởi thế nên bảng hiệu alu cũng có khối lượng nhẹ và độ bền màu cao, đa dạng màu sắc để lựa chọn cho bảng hiệu quảng cáo. Bởi thế nên khi làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, người thiết kế cũng dễ dàng hơn trong việc vận chuyển và lắp ghép, bởi thế nên giá thành của bảng quảng cáo giảm hơn nhiều so với những phương pháp khác và không đòi hỏi quá nhiều thời gian thi công bởi đặc tính mềm mỏng, dễ dàng thi công của alu.

Không chỉ được sử dụng để làm nền của bảng quảng cáo alu mà chất liệu hợp kim nhôm alu còn được sử dụng để làm chữ nổi alu nhờ khả năng dễ cắt, khoan lỗ và xuyên sáng nên bảng quảng cáo có thể đạt được độ bền bóng cao hơn.