In pp bồi formex là gì

147 lượt xem | 10/8/21, 4:06 AM |


Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã được nghe qua hình thức in pp bồi formex. Vậy cụ thể đó là gì? Tại sao người ta nên lựa chọn hình thức in ấn đó? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

In pp bồi formex là gì?

In pp bồi formex là hình thức mà sau khi ấn phẩm pp được in xong, nhà in sẽ tiến hành 2 công đoạn gia công đó là cán màng và dán ấn phẩm lên tấm formex.

Tấm formex (format)  được làm từ bọt nhựa PVC  cộng các chất phụ gia và nén chặt vào khuôn. Vật liệu có trọng lượng nhẹ, chống thấm, cách nhiệt, có độ chịu lực cao, dễ dàng cắt, cuốn, gấp như ý muốn. Thông thường, tấm formex sẽ có kích thước 1.2*2.4m với các độ dày như 2, 3, 4.8, 8 và 10mm.

Tại sao nên in pp bồi formex?

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá in vừa phải, in pp bồi formex đang là hình thức in quảng cáo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với các nhu cầu cần ấn phẩm cứng cáp, nhẹ, chống thấm nước, chịu được các chất hóa học, độ bền sử dụng cao thì in pp bồi formex là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Ứng dụng thường thấy của hình thức in này là làm bảng thông báo, bảng tên, menu, logo, bảng trao giải, các mô hình…