IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?

880 lượt xem | 2/11/21, 3:23 PM |


Đây là một chất liệu in khá đặc biệt, với đặc tính trong suốt thường được sử dụng trong ngành in kỹ thuật số. Tùy theo tính chất backlit film mà mẫu in sẽ được sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

 

IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?
IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?

 

Cũng như các chất liệu in kỹ thuật số khác, backlit film có thể được in bằng nhiều loại máy in và cho ra chất lượng khác nhau. Đặc biệt, backlit film có độ dẫn sáng và xuyên sáng khá tốt nên được dùng nhiều hơn trong việc làm hộp đèn quảng cáo.

 

Sản phẩm in backlit film có bề mặt cứng và bóng mịn hơn các sản phẩm in decal nên còn thường được sử dụng trong để làm các biển quảng cáo lật.

 

Tất nhiên, bên cạnh đó, ta không thể phủ nhận giá trị của các kỹ thuật như in pp hay  in hiflex giá rẻ. Nhưng theo thống kê, nhu cầu của khách hàng về các mẫu in backlit film đẹp ngày càng tăng cao.

 

IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?
IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?

 

Điều đó cũng đã phần nào khẳng định vị thế của sản phẩm in backlit film trên thị trường in ấn quảng cáo giá rẻ.

 

IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?
IN BACKLIST FILM LÀ GÌ?

 

Vậy in backlit film thường được sử dụng trong những trường hợp nào?

Do có tính chất trong suốt, backlit film được dùng để dán trên các vật liệu như kính hay mica trong các bảng quảng cáo chiếu sáng bằng đèn mà ta thường thấy ở các nhà chờ xe bus, các kệ trưng bày, tủ đựng sản phẩm, biển quảng cáo cửa hàng, bảng hiệu quảng cáo công ty, hộp đèn quảng cáo, tranh treo tường…..