Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín

194 lượt xem | 10/5/21, 10:36 AM |


Thi công bảng hiệu , làm bảng hiệu quảng cáo quán cafe, làm bảng hiệu hộp đèn cho shop quần áo, bảng hiệu văn phòng hay chuỗi cửa hàng, đại lý,… Chúng tôi luôn nỗ lực giúp khách hàng tìm ra phương án quảng cáo hiệu quả nhất, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt trong thời gian ngắn nhất.

Thiết kế bảng hiệu mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp?

Là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn, bảng hiệu mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp như:

– Truyền đạt các thông tin như tên thương hiệu, địa chỉ, hotline, hay sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất.

–  Thu hút sự quan tâm của người đi đường để bắt đầu giai đoạn nhận biết thương hiệu, từ đó khách hàng bắt đầu suy nghĩ và cân nhắc ghé thăm cửa hàng của bạn, thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng hiệu quả hơn.

Các loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến hiện nay

Thi công bảng hiệu alu chữ nổi mica

Đây là loại bảng hiệu sử dụng tấm alu ốp làm nền, sau đó gắn các loại chữ nổi mica lên trên. Bảng hiệu alu chữ nổi mica thường được dùng cho các công ty, shop thời trang, hay thẩm mỹ viện,… với ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, độ bền cao.

Làm bảng hiệu logo bằng mica

Bảng hiệu logo mica được cắt uốn nổi, tạo hình từ nhựa mica. Đặc biệt, làm bảng hiệu mica có thể gắn đèn led trên mặt chữ, trong chữ, hoặc chân chữ tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt. Loại bảng hiệu này có thể gắn trên mọi vật liệu, sử dụng được ngoài trời lẫn trong nhà, rất tiện lợi.

Bảng hiệu chữ nổi inox

Inox là chất liệu có bề mặt láng bóng với các màu được ưa chuộng như trắng, xước bạc, vàng đồng,… thường được ứng dụng làm chữ nổi, biển số nhà, biển chỉ dẫn, khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bảng hiệu inox còn được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để tạo nên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho cửa hàng.

Làm biển hiệu mica

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, có bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Chất liệu mica thường được dùng cho các loại biển hiệu chữ nổi, hộp đèn chữ nổi, bảng nội quy, biển số nhà, bảng hiệu mica,…

Thiết kế bảng hiệu đèn neon

Biển quảng cáo Neon được làm bằng các ống có thể uốn theo các hình khác nhau. Đường kính ống thường là 8-11mm, 12-13mm. Đặc biệt, bạn có thể nhiều uốn loại đèn này theo chữ viết hoặc hình ảnh để trang trí cho các quán rượu, nhà hàng, khách sạn hay những nơi vui chơi giải trí, tạo nên vẻ ngoài rất bắt mắt cho cửa hàng của bạn.

Làm bảng hiệu đèn led

Đây là loại biển quảng cáo sử dụng đèn led điện tử để chạy chữ và hình ảnh có màu sắc rực rỡ, đa dạng, dễ gây chú ý ngay cả với ánh sáng ban ngày. Hơn nữa, độ bền bóng đèn led có thể lên đến 100.000 giờ. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi thông điệp hiển thị trên hàng loạt bảng đèn led bằng smartphone rất dễ dàng với công nghệ “một chạm”