Bảng hiệu 3D cho Spa - viện thẩm mỹ

187 lượt xem | 10/6/21, 9:21 AM |


Bảng hiệu 3D đang trở nên HOT tại khu vực HCM và chuẩn bị được Hưng Thịnh Phát mở rộng ra các tỉnh thành phố khác bởi chúng có sức hút rất mạnh mẽ và thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ khách hàng. Bảng hiệu 3D được ưa chuộn để làm bảng hiệu Spa, Viện thẩm mỹ, tiệm tóc hay quán Bar, Karaoke,…

 

Bảng hiệu 3D là gì?

Bảng hiệu 3D là sự phối hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau như: Chất liệu nền chính là tấm ốp kim loại 3D, sau đó là các chất liệu chữ nổi mica, alu, inox, led,…để tạo nên một tấm bảng hiệu 3D cực nổi bật và sang trọng. Bảng hiệu 3D được ứng dụng nhiều bởi chúng đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc và hình ảnh,…thành phẩm hoàn thành lấp lánh tạo nên sức hút cực mạnh. Chính vì thế, nếu bạn đang kinh doanh quán Bar, Karaoke, Shop thời trang hay Spa, Salon tóc thì không nên bỏ qua bảng hiệu 3D này.

 

ấm ốp 3D sẽ phù hợp với ốp trang trí trong nhà và ốp trang trí ngoài trời nên kết cấu và chất lượng sẽ khác nhau. Thi công bảng hiệu 3D ngoài trời thì sử dụng tấm ốp 3D kim loại có chất lượng tốt theo thời gian.

 

Ngoài loại 3D thông thường có loại bảng hiệu 3D gió, hiệu ứng 3D gió cực đẹp và mang tính sáng tạo cao. Khi có 1 làn gió ngang qua thì hiệu ứng sẽ thay đổi theo chiều gió, rất lấp lánh mà hình ảnh không thể nói lên hết được vẻ đẹp này.

 

Thi công bảng hiệu 3D

Tùy vào loại bảng hiệu 3D mà khách muốn thực hiện thì tấm ấp kim loại 3D  sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước. Khách hàng hiện nay ưa chuộn màu vàng và màu trắng sáng hoặc màu kim loại lấp lánh. Tùy vị trí mà khách lựa chọn màu sắc khác nhau.

Hình thức thi công bảng hiệu 3D không quá phức tạp, tấm ốp kim loại 3D đã có sẵn tại kho Hưng Thịnh Phát, đội thi công chỉ cần tạo chữ mica gắn led, màn hình led hoặc các loại chữ nổi inox, alu khác là có thể tiến hành thi công, lắp đặt cho khách hàng. Tùy theo yêu cầu về thời gian, chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên nghiệp lắp đặt nhanh chóng theo tiến độ của khách hàng.

Bảng hiệu 3D kết hợp với chất liệu chữ mica, led, màn hình led sẽ tạo nên các hiệu ứng sống động, độc đáo và mang phong cách riêng biệt, sang trọng.

Tất cả vật liệu sử dụng được chúng tôi sản xuất tại kho nên cam kết về chất lượng vật liệu, giá thành thi công trọn gói cạnh tranh nhất trên thị tường hiện nay. Giá thành chúng tôi có thể là đội ngũ dẫn đầu tại khu vực HCM và các tỉnh thành lân cận (mMekong, Miền Đông Nam Bộ).

Cam kết chất lượng, bảo hành 1 năm sau khi nghiệm thu công trình. Hỗ trợ sữa chữa, bảo hành trong suốt thời gian bảo hành cho đến khi hết bảo hành. Phương châm “Khách hàng cần là chúng tôi có” đã giúp Hưng Thịnh Phát tiến xa hơn đến hôm nay.